danh mục sản phẩm
Laptop mới
Laptop cũ
Máy tính bộ
Máy Chiếu
Máy Đếm Tiền
Máy Photocopy, in, Fax...
Camera an ninh
Thiết Kế Website
Phần Mềm Bản Quyền
Tin Khuyến Mại Mới
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0904.199.041
Kinh Doanh: 0976.401.999
thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá dịch vụ của Vĩnh Thịnh PC như thế nào?
 
Tin tức
Tăng tuổi thọ pin laptop
Pin máy tính xách tay của bạn nhanh hết hơn so với trước đây? Bạn chỉ làm việc được 1 - 2 giờ trước khi phải cắm sạc vào ổ điện? Có vẻ đã đến lúc cần thay thế pin??

Pin máy tính xách tay (MTXT) khá đắt tiền. Pin mới được bán với giá phổ biến 100 USD hoặc cao hơn, có khi lên tới 150 USD. Một chiếc MTXT bình dân mới cứng có giá chừng 300 USD. Như vậy, thay pin có thể là một giải pháp "khó nhằn". Cho dù bạn đã sẵn sàng thay pin ngay hay chỉ mới suy nghĩ về việc đó, thì cũng cần nắm được 3 điều sau:

 
1. Hầu hết pin MTXT bắt đầu yếu đi sau 1-2 năm. Tất nhiên, điều này thay đổi tùy thuộc vào cách sử dụng của bạn, nhưng trung bình pin MTXT dùng tốt trong khoảng 400 lần sạc lại (hay còn gọi là cycle - chu kỳ). Sau đó, nó bắt đầu mất dần khả năng tích điện.

Đó là lý do tại sao khi mới mua, pin của bạn dùng được 3 - 4 giờ mà nay chỉ chạy được 1 - 2 giờ. Và sau một vài năm, bạn có thể khá may mắn khi chạy được thậm chí chỉ 1 giờ.

2. Có thể kéo dài tuổi thọ viên pin hiện tại của bạn. Nếu bạn sử dụng MTXT như chiếc máy tính để bàn, bạn có thể đang lãng phí số chu kỳ sạc của pin khi lúc nào cũng cắm bộ sạc vào ổ điện.

Giải pháp: tháo pin ra cho đến khi bạn thực sự cần phải đi đâu đó với chiếc MTXT của mình. Khi MTXT được cắm vào ổ điện qua AC adapter, nó không thực sự cần đến pin.

3. Tính đến những lựa chọn thay thế của bên thứ ba. Khi bạn mua pin, bạn không nhất thiết phải mua từ nhà sản xuất chiếc MTXT của mình, vì có thể sẽ phải trả mức giá cao.

Thay vào đó, hãy xem có loại pin nào phù hợp, giá “mềm” hơn của các hãng thứ ba hay không. Nếu máy của bạn là một model phổ biến, gần như chắc chắn sẽ có.

Thị trường hiện có một số loại pin thích hợp với nhiều model MTXT, có số chu kỳ là 800 (gấp đôi bình thường) mà giá lại khá cạnh tranh (khoảng 88 USD hoặc hơn).

 Theo VTC
Quay lại
tìm kiếm sản phẩm
Tên sản phẩm
Chọn giá từ
Chọn giá đến
tin mới nhất
Sản phẩm bán chạy
Liên kết website

laptop cu, ban laptop cu, lap dat phong net, tham tu uy tin tai ha noi, laptop cu